Sở Công Thương Hải Dương thông tin và đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố; các hiệp hội, hội doanh nghiệp của tỉnh thông tin rộng rãi tới các doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia hội chợ.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng Vụ Thị trường châu Á – châu Phi, Bộ Công Thương tổ chức Đoàn xúc tiến Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Nhật Bản dự kiến diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 4 năm 2024.
Tối ngày 22/11/2023, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal thành phố Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023.
Tối ngày 10/11/2023 tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Kim Thành, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 23 năm 2023.
Tại hội chợ, tỉnh Hải Dương có 2 gian hàng với hơn 20 sản phẩm do Trung tâm Xúc tiến thương mại tổ chức, tham gia. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm tiêu biểu.
Chiều ngày 25/8/2022, tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào) đã khai mạc Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2022 (VIETLAO EXPO 2022). Hội chợ được xem là sự kiện xúc tiến thương mại lớn nhất do Bộ Công Thương hai nước tổ chức thường niên tại thủ đô Viêng Chăn, Lào.
Từ ngày 7-10/6/2022, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc diễn ra Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2022. Sự kiện được tổ chức hàng năm, do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) chủ trì.
Hội chợ và khảo sát mô hình nông nghiệp là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh tiếp cận thị trường miền núi phía Bắc này.
Đây là cơ hội để doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương giới thiệu, quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường đầu tư, sản xuất, kinh doanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
“Hội chợ Hàng Việt – Đà Nẵng 2019” là một sự kiện thường niên do UBND thành phố Đà Nẵng chỉ đạo tổ chức. Với tính chất thương mại, dịch vụ tổng hợp do Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng chủ trì, đơn vị thực hiện là Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng. Nằm trong chương trình thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội chợ là cơ hội kinh doanh; đồng thời giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng.