Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, nhu cầu mua sắm của người dân giảm nên cần nhiều giải pháp để kích cầu tiêu dùng.

Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể quan tâm hơn. Hoạt động bảo vệ người tiêu dùng đạt được một số kết quả bước đầu.

Dự báo sức mua hàng hoá trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu tăng khoảng 15-17% so với Tết Canh Tí năm 2020.

Sở Công Thương đã xây dựng Kế hoạch số 176/KH - SCT nhằm điều tiết cung, cầu hàng hóa, đảm bảo bình ổn thị trường, xử lý kịp thời các tình huống trong phòng chống dịch bệnh COVID-19 và phục vụ nhu cầu nhân dân trong dịp Tết Tân Sửu.

Online Friday 2020 được tổ chức vào Ngày 04/12/2020 (Thứ Sáu). Các hoạt động được tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng,... đồng thời tổ chức đoàn diễu hành tuyên truyền "Ngày mua sắm trực tuyến" trên các tuyến, đường phố chính tại thành phố Hải Dương.

Hợp tác xã Chanh Nam Kim có địa chỉ tại xã Nam Kim, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An chuyên chế biến và cung cấp cho thị trường các sản phẩm có nguồn gốc từ chanh có thương hiệu Chanh Thiên Nhẫn.

Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương tỉnh Hải Dương) trân trọng giới thiệu thông tin về sản phẩm tới các nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Hải Dương để liên hệ, ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm của Công ty Thủy sản Nghệ An.

Hội chợ và khảo sát mô hình nông nghiệp là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh tiếp cận thị trường miền núi phía Bắc này.

Bộ Công thương vừa ban hành Thông tư 02/2020/TT-BCT quy định về nguyên tắc điều hành nhập khẩu theo hạn ngạch thuế quan đối với mặt hàng muối, trứng gia cầm năm 2020.

 

Các loại hàng "Made in Vietnam" với mẫu mã bắt mắt, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập đã chiếm lĩnh thị trường, lấy lại vị thế cho hàng Việt. Đặc biệt, việc đẩy mạnh quảng bá cũng như tổ chức các chuyến hàng Việt về vùng nông thôn, khu công nghiệp (KCN) đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Quảng cáo